Quay phim cưới và chụp ảnh cưới - nên chọn cái nào?


Chụp ảnh cưới đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc của bất cứ các cặp đôi nào đang chuẩn bị đám cưới. Tuy nhiên, ngày nay quay phim cưới cũng là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc vì nó có nhiều ưu điểm không kém gì chụp ảnh cưới. Hãy cùng so sánh ưu nhược điểm của chụp ảnh cưới và quay phim cưới để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất của hai bạn:


Chụp ảnh cưới:
Đối với nhiều cặp đôi, thuê một thợ chụp ảnh cưới luôn nằm trong danh sách những việc quan trọng cần chuẩn bị cho đám cưới của mình. Việc này cũng quan trọng như việc thuê trang phục cưới hay địa điểm tổ chức tiệc cưới vậy. Các cặp đôi luôn muốn lưu giữ những tấm ảnh đẹp và trang trọng trong trang phục cưới để có thể treo trước lối ra vào tại nơi cưới, hay chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại cùng với người thân và bạn bè. Những tấm ảnh đẹp ấy sẽ được hai bạn cất giữ trong quyển album cưới hoặc treo vài bức trong phòng khách, phòng ngủ để ngày ngày có thể nhìn thấy nó.


Tuy nhiên, nhược điểm có thể thấy rõ của chụp ảnh cưới là với mỗi bức ảnh, bạn chỉ có thể trông thấy duy nhất một khoảnh khắc tại thời điểm chụp. Những cảm xúc, những lời phát biểu đều không thể lưu trữ trong những bức ảnh, qua dần năm tháng, bạn sẽ quên dần đi những cảm xúc và những lời nói ấy. Chính vì vậy, quay phim cưới ra đời để giúp bạn không còn phải lăn tăn về những vấn đề này.


Quay phim cưới:
Không thể phủ nhận, cách tốt nhất và hiệu quả nhất để nắm bắt được nhiều chi tiết và cảm xúc trong ngày trọng đại chỉ có thể là quay phim cưới. Từ khoảnh khắc cô dâu được cha dắt lên trao tay chú rể đầy xúc động, tiếng nhạc cưới, những lời tán dương hay những cảm xúc của người thân và bạn bè đều được quay lại một cách tinh tế nhất. Để bạn sẽ không thể quên những điều đẹp nhất trong ngày vui chỉ diễn ra một lần trong đời.


Nhược điểm duy nhất của phim cưới đó là bạn phải dành thời gian để mở ra và xem chứ không thể treo nó trên tường để bạn có thể nhìn thấy hàng ngày.




Vậy nên chọn chụp ảnh cưới hay quay phim cưới? Đó hoàn toàn là sự lựa chọn cá nhân của mỗi cặp đôi. Hãy quyết định lựa chọn những gì mà hai bạn thích, chụp lại những khoảnh khắc riêng lẻ sau đó in ra đóng khung, chia sẻ với gia đình và bạn bè ... hoặc một đoạn video đám cưới để có thể theo dõi lại nhiều lần trong những năm tới cùng với gia đình và bạn bè. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cả hai nếu như không phải đắn đo nhiều về vấn đề tài chính. Hiện nay có rất nhiều studio chụp ảnh cưới và quay phim cưới với những gói khác nhau, phù hợp với sở thích và tình hình tài chính của từng người.


Đám cưới chỉ diễn ra một lần trong đời, và theo kinh nghiệm của chúng tôi, thông thường cô dâu và chú rể thường tất bật với nhiều việc trong đám cưới và hầu như không có cơ hội để tận hưởng được hết những khoảnh khắc đẹp diễn ra xung quanh mình trong ngày trọng đại. Hãy lựa chọn chụp ảnh cưới và quay phim cưới để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất chỉ diễn ra một lần trong đời.


Hai bạn đang tìm kiếm một chuyên gia quay phim cưới cho đám cưới của hai bạn? Le Motion Wedding Films là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ quay phim cưới chuyên nghiệp tại Úc.
Liên hệ tư vấn và đặt lịch quay phim cưới ngay hôm nay!


Hotline : 0410 212 816
Email : info@lemotion.com.au

Địa chỉ: Suite 5, Level 3, 410 Church St (Ross Street Entrance), Parramatta, New South Wales, Australia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này